Sự May Mắn Có Kéo Dài Mãi Bên Bạn.

Chương May Mắn có kéo dài mãi với bạn.

Để mình kể các bạn nghe mình đã gặp nhiều may mắn như thế nào.

Trên đời này chúng ta có 2 loại may mắn các bạn có thể gặp.

💟 Loại đầu tiên là may mắn nhất thời, may mắn tự đến. Ví dụ nay đang đi bộ thong dong ngoài đường vô tình dấm phải c.ứt chó và chạy ra góc đường chùi dép thì nhìn thấy 500k lấp ló trong đám cỏ, ố may vãi luôn. May mắn này thường rất hãn hưu hay it khi xảy ra trong đời. Nó đến và đi ngay sau đó.... Hôm nay tao dẫm phải c.ứt nên tao khao.

💟 Hay như việc trúng số, trúng lô đề cũng vậy bạn trúng được bao nhiêu lần? nó sẽ không ở với các bạn lâu, có nhiều người không trúng một lần nào trong đời. Nên đừng mong ngóng nó làm gì.


💟 Loại thứ 2 là may mắn trường tốn, mãy mắn do chính chúng ta tạo ra. May mắn này sẽ theo các bạn mãi.

💟 Các bạn biết mình là một thằng làm Video chuyên về Autocad là chính, video đầu tiên mình mất vài tháng để quyết định làm và mất đến 1 tuần mới làm xong, thời lượng chỉ khoảng 20 phút. Nhưng may mắn đc các bạn ủng hộ thúc giục làm thêm thế là làm thêm nhiều nữa, bây giờ thì nhiều thật. Thế rồi...

💟 Thế rồi các bạn đề nghị, anh ơi anh làm khóa học đi, may mắn lại đến, làm ngay một khóa học online với 32 video hướng dẫn Autocad, mất 1 tháng mới xong và thời lượng có hơn 8h. Hồi ấy mình quyết định để anh em trả phí theo mức mà các bạn muốn. May mắn là các bạn lại ủng hộ.

💟 Xong khóa này mình lại ngẫm, mình biết bổ Nội Thất, sao không làm một bộ video hướng dẫn cho nội dung này, Làm tới luôn và mất hơn 1 tháng nữa cho món này, anh em bạn bè lại ủng hộ tiếp, may mắn lại đến.

💟 Xong lại nghĩ tiếp mình biết bổ cả Kiến Trúc, vậy chơi luôn bộ video Kiến Trúc đi. Ờ nhể, sao không làm thêm, và các bạn lại ủng hộ tiếp, lại may mắn.

💟 Thế rồi mình thiện chiến hơn, các bạn hỏi nhiều hơn, mình làm thêm nhiều hướng dẫn phụ nữa, nói năng lưu loát hơn nên thi thoảng livestream giao lưu với các bạn. Chia sẻ nội dung lớn hơn ý nghĩa hơn, lại may quá, được các bạn ủng hộ.

💟 Thế rồi....mình liên kết với các bên cung cấp video khóa học là Unica, Edumall, Eduwork... Để phát tán may mắn đi xa hơn, may quá đc các bạn ủng hộ. Sướng

💟 Xong rồi các bạn lại đề nghị, anh ơi anh mở lớp Off đi bọn em đến học trực tiếp, có gì bọn em hỏi luôn. Ngày này thì may mắn quen Ketxu Nguyễn Sơn Tùng. Đc hắn ưu ái đề nghị anh em làm chung, rồi 1 năm sau mình mới đồng ý và đc hắn hướng dẫn nhiều. May quá anh em lại đi học. May mắn lại đến.

💟 Còn một may mắn to lớn nữa đấy là hồi đi làm công ty mình có một anh em làm cùng chuyên về mảng Web tên là Minh, thời gian đầu chỉ nhờ hắn làm cho một Web để viết hướng dẫn dạng Blog cho các bạn cần, vui là chính. Thế mà may sao anh em chơi với nhau tốt sau này kết hợp thêm đc trang học Trực Tuyến cho các bạn, may quá luôn... Sau này sẽ còn nhiều sản phẩm hay nữa từ sự kết hợp này.

💟 Rồi kênh youtube mình làm may sao cũng đc các bạn xem, tìm kiếm học hỏi thêm, nguồn học ở đây cũng về nhiều, các bạn tin tưởng gửi gắm khi đi học off hay tham gia khóa online.

💟 May nữa là các bạn truyền tai nhau, có cái ông PhuongTk này dạy cũng đc, mày thử đi học mà xem, may quá từ đây mở đc thêm lớp cho các bạn rồi...

💟 May mắn cứ thế đến với mình các bạn ạ. Rồi gặp chị Hà bên trường Mở, đc vào trường dạy một số khóa, rồi gặp anh em Doanh nghiệp đc đạo tạo một số khóa. May mắn sẽ còn kéo dài mãi nếu bạn chịu cố gắng và tin tưởng vào nó...

💟 Các bạn nghĩ xem nó có trường tốn không, thể loại may mắn này sẽ còn theo mình nếu mình tiếp tục cố gắng tạo ra nhiều giá trị, và giúp đỡ đc nhiều bạn. Các bạn hãy bắt đầu những may mắn của riêng các bạn nhé.

Thân!

PhuongTk

PhuongTk

PhuongTk