Mình Sẽ Không Tự Inbox Và Tư Vấn Khóa Học.

Các bạn ạ, các bạn sẽ thấy đa phần nhưng người làm dịch vụ sẽ chỉ cần các bạn quan tâm là inbox tư vấn nhiệt tình, câu kéo hết mức cốt yếu để các bạn có thể Chốt Đơn có nội dung hay món hàng mà bạn quan tâm. Nhưng những kẻ như mình lại không làm như vậy, tại sao lại thế nhỉ?

🏃 Các bạn hay thấy mình đăng những bài tập được các bạn học viên thực hành, hay một số thông tin nội dung khóa học mà mình dang hướng dẫn, sau đó thì sẽ có một số bạn qua tâm vào hỏi, mình có thể chia nhóm những bạn quan tâm đến khóa học mình có bằng một số luồng như này:

  • Cmt ngay trên bài đăng nội dung và hỏi hạn ngay tại đây, cái này mình luôn sẵn sàng trả lời cho các bạn và công khai mọi thông tin nội dung, nếu các bạn không có nhu cầu nhắn tin riêng mình cũng không ngại, vì đối với các thông tin này đâu có gì phải giấu. Các bạn hỏi kỹ thì mới chuyển qua inbox riêng.
  • Những bạn chủ động nhắn tin riêng để hỏi mình trong tin nhắn, cái này thì mình càng nhiệt tính hơn cho việc gửi thông tin vì nó tiện hơn, có những cái là link để các bạn tham khảo nó được lưu sẵn để các bạn xem... Rất tiện và dễ hiểu. Thêm nữa chúng ta cũng có thể lưu lại được cuộc trò chuyện này để biết rằng chúng ta đã liên hệ với nhau.
  • Các bạn cmt mỗi chữ "ib" hay "inbox" "chấm" ...hay đại loại như vậy. Xin lỗi vì các bạn này mình sẽ không bao giờ trả lời các bạn. Vì mấy điều sau đây.

🏃 Các bạn cần tìm hiểu nội dung gì đó chứ mình không có nhu cầu gửi bạn nội dung gì đó, trước đây mình quen với việc chia sẻ, và sau những chia sẻ này nó sâu hơn và nó thành dạng khóa học, để trả công cho người hướng dẫn thì các bạn đóng học phí để học. Thực sự thì mình không quá cấp thiết về việc phải có nhiều học viên. Các bạn học hay không mình đều thoải mái.

🏃 Mình không bao giờ "Câu Kéo" hay "Phóng Đại" Khóa học mà mình đang hướng dẫn. Với mình thì có gì nói nấy.

  • Bạn cần học để làm được công việc như nào?
  • Bạn cần bố sung tìm hiểu thêm nội dung gì? để làm gì?
  • Mình có những nội dung như này, cách học như này, bạn thấy có hợp với bạn không?
  • Khóa học sẽ làm được những gì? Đưa các bạn đến tầm nào?
  • Khóa học không làm được gì trong những cái bạn muốn.
  • Khóa học có phải là khóa Thiết Kế không?

Tất cả mình sẽ trả lời thật và thỏa đáng, đúng với cái mà các khóa học làm được, khóa học không cao siêu, nó đơn là Thực Tế, là Vào Việc được luôn.

🏃 Anh dốt thế, vậy thì sao các bạn đăng ký học, rồi các bạn lại đi học chỗ khác, mà em thấy chất lượng và nội dung không bằng của anh, em đã học rồi em biết... cái này nó là lựa chọn của các bạn.

  • Chúng ta nhìn thấy nhau đó là cái gì đó rất vui rồi, ít nhất chung ta cũng có sự liên quan đấy chứ.
  • Các bạn quan tâm và hỏi hạn thì càng tốt, chứng to khóa học có cái gì đó mà bạn cần
  • Để đến được với nhau chúng ta cần sự tin tưởng thực sự, không có nói dối thì nó mới bền. Để không có trường hợp sau này bạn phát hiện ra bạn lại bảo cái này không có mà anh bảo em học, em học xong chẳng thấy ích lợi gì, phí tiền, mất thời gian của em... Không bao giờ có trường hợp như vậy nhé...tất cả đều được gửi bạn kỹ lưỡng trước khi bạn đăng ký học.
  • Cốt lõi của mọi mối quan hệ của mình là chân thành và tin tưởng. Nếu bạn thấy không hợp với khóa học, mình có quy định rất rõ bạn có thể rút trước khi học bài 3 và toàn bộ học phí sẽ được gửi lại bạn. Tất nhiên nó phải trong khoảng 2 tuần sau khi bạn bắt đầu học. không thể vị lười học xong cả năm bạn không học bạn lại quay ra đòi mình học phí, cái đó thật là không hay. Bạn sẽ phải chịu phạt và hứa học tiếp một cách nghiêm túc.
  • Có thể các bạn thấy các bên khác họ giới thiệu hùng hồn hơn bên mình, bạn thấy thích điều đó, Ok thôi bạn, bạn hợp với khóa của họ hơn mà, bạn hay tin tưởng và học cẩn thận là sẽ ổn.

🏃 Nếu mình tư vấn xong mà bạn thấy không muốn học, có rất nhiều lý do cho việc này, và mình đều thoải mái.

  • Bạn cảm thấy mình chưa thật lòng, tức là chưa đủ tin tưởng nhau, bạn cần xem xét thêm, mình luôn vui vẻ đợi bạn.
  • Bạn đang tham khảo nhiều bên và muốn tham khảo thêm chỗ mình, mình cũng luôn vui vẻ, được giới thiệu khóa học cho bạn đó là một vinh dự. Vì có những cái không ai them quan tâm đến ấy bạn.
  • Bạn thấy học phí cao và học vậy là không đáng, gần như tất cả video khóa học của mình đã bị trôm và bán ra ngoài với giá rất rẻ. bạn có thể tìm mua và thấy ngay.
  • Bạn thấy học 6 tuần là quá lâu vì bạn cần đi làm ngay, bạn muốn học chỉ trong 2 tuần. Với mình đó là điều không thể, khóa học thực hành, bạn cần thời gian thực hành. Chúng ta cần thời gian hỗ trợ nhau hoàn thành khóa học để bạn làm được thật.
  • Khóa học không làm được tất cả, đúng nó chỉ làm một phần mà thôi, nếu làm được tất thì quá siêu việt.
  • Khóa học không phải khóa thiết kế hả anh? ...Không bạn ạ, nó toàn là triển khai từ thiết kế có sẵn, mặc dù mình thêm nhiều kiến thức của thiết kế để bạn có thể hiểu và làm đúng nhưng không bao giờ mình gọi nó là khóa thiết kế. Tư duy thiết kế bạn cần học trong vài năm....không bao giờ chỉ vài tuần hay vài tháng và bạn làm được thiết kế.

🏃 Người hướng dẫn, người thầy khác với người bán hàng. Quan điểm của mình về việc học có thể khác bạn, mình cần học gì mình sẽ liên hệ để học nó và mình coi người hướng dẫn mình như người thấy dạy mình không giống như người bán hàng, trao sản phẩn. Tìm đến bạn để bán hàng, inbox bạn để bán khóa học....Không bao giờ là như vậy.

🏃 Chúng ta hợp nhau chúng ta sẽ đến với nhau thôi, và mối quan hệ này sẽ kéo dài trong nhiều năm sau đó, có khá nhiều bạn đã quen với mình từ 7 8 năm trước khi mình mới bắt đầu đi còn đường này, và mối quan hệ của anh em bọn mình vẫn tốt đẹp lắm.

🏃 Nếu bạn thấy bản thân sai lầm khi học khóa học, hay dừng lại và đưa ra lời đề nghị của bạn và chúng ta sẽ chấp nhận với nhau trong một giải pháp thoải mái cho cả hai bên.... chúng ta vẫn sẽ là bạn, mình vẫn sẽ vui vẻ khi nhận được tin nhắn của bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã đến với các khóa học của mình.


Cầm Hải Phương

Cầm Hải Phương

Chào bạn, Mình Là PhuongTk