Biết Autocad Sớm Là Một Lợi Thế

Lại kể các bạn nghe một câu chuyện nữa về Autocad của mình ạ.

Biết Autocad sớm là một lợi thế cực lớn các bạn ạ.

👍 Đầu tiên là các vụ làm đồ án, vì mình học xây dựng nên đồ án khá nhiều, một số đồ án phải vẽ tay rất nặng, nhiều bản vẽ phải vẽ tay ấy. Nhờ biết Autocad sớm nên mình toàn lấy bản vẽ mẫu in mờ rồi đồ lại, chưa lần nào phải dùng bàn CAN luôn. Vẽ bằng bút mực, sạch đẹp và rất đúng tỷ lệ. Ngoài ra việc dàn trang bằng Layout rất nhanh và đúng, đặc biệt với các khổ giấy lớn như A1 A0 phải bố trí nhiều hình, nhiều mặt bằng, và các tỷ lệ khác nhau. Hồi ấy thị mình vẫn dùng hoàn toàn ghi chú trên nên Layout và dùng nhiều khung tên bản vẽ trong 1 Layout, chưa xịn như bây giờ.

👍 Chính vì biết sớm nên mấy cái đồ án trở nên đơn giản hơn rất nhiều và mình cũng có thời gian để nghỉ ngơi và chơi bời hơn. Tình cảm bạn bè cũng chở nên thân thiết hơn vì anh em hay qua nhờ chỉnh bản vẽ, chính bản thân mình cũng đc nâng cao khả năng vẽ. Hồi ấy không nhận làm thuê vì nghĩ như vậy sẽ phá mất kiến thức các bạn sẽ đc học, còn ông nào nhận kệ ông ấy.

👍 Một chuyện nữa là Autocad giúp mình nhiều trong vụ có người yêu và giờ là vợ mình. Hồi ấy lớp làm đồ án, mà lớp thì ít đứa biết vẽ lắm, bản vẽ thì nhiều. Hai đứa học cùng lớp liên thông, bài tập tương đối giống nhau, khối lượng tương đương, mình biết vẽ cad nên khả năng tiếp cần tốt hơn các anh bạn khác, thêm nữa bạn bè thân của cô ấy cũng tiện thể nhờ nên cũng có phần thêm thuận lợi. Lúc đầu khó khăn lắm tưởng không thể tán nổi, kể ra hồi ấy cũng thuộc loại si tình và trai mặt lắm anh em ạ, dàn trang, gost bài, tô bài, gost chữ cứ sang đòi làm giúp thôi, cuối cùng thì cũng đâu vào đấy, bọn mình yêu đc hơn 1 năm thì cưới cũng nhiêu thứ chuyện xảy ra mới đến đc với nhau .

👍 Autocad còn giúp mình nhiều phi vụ nữa trong cuộc sống, sau này nó nuôi mình, mình nghỉ việc từ năm 2016 và nó vẫn nuôi mình béo khỏe lắm. Có dịp lại kể với anh em nghe.

Các bạn có yêu #Autocad giống mình không ạ? kaka

P/s: Nếu có Vợ mình ở đây thì bỏ qua cho mình việc nói phét này nhé

PhuongTk

PhuongTk

PhuongTk